Danh mục

Điều hành công việc


Điều hành CV Phòng GD-ĐT



Văn bản mới

  • KH kiểm tra cuối kỳ1 (2023-2024) LTK

    view : 228 | down : 31
  • KH GLCM cấp huyện tại LTK

    view : 304 | down : 67
  • KH kiểm tra giữa HK1 (2023-2024)

    view : 284 | down : 37
  • KH kiểm tra nội bộ (2023-2024)

    view : 275 | down : 47
  • KHGD Tổ Ngoại Ngữ (23-24)

    view : 323 | down : 45
  • KHGD Tổ Toán-Tin (23-24)

    view : 317 | down : 193
  • Kế hoạch hoạt động giáo dục năm học 2023-2024

    view : 290 | down : 46
  • Kế hoạch chiến lược phát triển của trường

    view : 292 | down : 46
  • KH THNV năm học 2022-2023 LTK

    view : 551 | down : 155
  • KH thực hiện nhiệm vụ CM-NGLL năm học 2022-2023 (LTK)

    view : 593 | down : 724

Thăm dò ý kiến

Giao diện mới website nhà Trường?

Đẹp.

Hài hòa.

Sinh động.

Bình thường.

Thành viên đăng nhập

Đồng hồ

Trang nhất » Tin tức - Sự kiện » Tin tức

Hộp giấy đựng đồ ăn mang đi - ý tưởng quảng bá thương hiệu tuyệt vời

Trong thời đại 4.0, cuộc sống mỗi người trở nên bận rộn và vội vã.  Với nhu cầu tính chất của cuộc sống như vậy, hộp giấy đựng đồ ăn ra đời để thuận tiện hỗ trợ ăn uống nhanh gọn. Hiện nay, khách hàng sử dụng hộp giấy đựng đồ ăn mang đi để tránh mất thời gian khi người dùng tại quán.

Hộp giấy đựng đồ ăn mang đi là gì?

Người tiêu dùng hiện nay đang hướng tới lối sống xanh, lành mạnh thông qua việc lựa chọn thực phẩm an toàn, bao bì vệ sinh. Phần lớn họ quan tâm đến các sản phẩm mang tính bền vững hơn, sẵn sàng chi trả nhiều tiền hơn cho các sản phẩm thân thiện môi trường.


Hộp giấy đựng đồ ăn là sản phẩm tiện lợi, có nguồn gốc tự nhiên chiếm xu hướng trong thời gian này. Là sản phẩm bao bì  xanh đang được rất nhiều khách hàng tiêu dùng để thay thế những loại bao bì nhựa. Hộp giấy mang về vô cùng tiện lợi cho những ai có nhu cầu ăn nhanh, uống gọn.


hop-giay-dung-thuc-an-160


Công dụng của hộp giấy đựng thức ăn RVC

- Mang đến nhiều loại ích cho các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh: hộp giấy được tạo ra nhằm giúp cho các khách hàng muốn mua đồ ăn mang về, là vị "cứu tinh" đồng hành cùng các dịch vụ giao hàng tận nhà đang cực kỳ được ưa chuộng hiện nay. Nếu các quán ăn, nhà hàng sử dụng bát dĩa từ giấy thay thế cho đồ nhựa thường được khách hàng tin tưởng, đánh giá sự chuyên nghiệp cao hơn.


- Bảo quản đồ ăn an toàn và sạch sẽ: so với những sản phẩm hộp nhựa, không gây hại cho thức ăn. Đồ ăn tiếp xúc trực tiếp với hộp giấy vẫn an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng, vì nguồn giấy để sản xuất đã được kiểm duyệt an toàn vệ sinh thực phẩm. Đặc biệt, hộp giấy không gây mùi cho thức ăn, giúp đảm bảo được độ nóng sốt trong thời gian di chuyển dài. Chất liệu của hộp giấy đựng đồ ăn là loại cao cấp, có nguồn gốc nguyên liệu từ tinh bột giấy và áp dụng sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại không gây hại cho sức khỏe người tiêu dùng.


- Hộp giấy thân thiện an toàn với môi trường, chất liệu giấy hoàn toàn dễ dàng tái chế. Hộp giấy có khả năng tự hủy sinh học, ở môi trường tự nhiên trong thời gian ngắn mà không cần chất xúc tác. Bởi vậy có thể tiết kiệm chi phí tối đa trong quá trình sử dụng.


- Chiến lược Marketing cho thương hiệu: Hộp giấy đựng đồ ăn dùng 1 lần trở nên thông dụng tại nhiều nhà hàng, quán ăn để đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Các sản phẩm từ giấy không chỉ an toàn cho sức khỏe người dùng mà còn là hình thức quảng cáo độc đáo, dễ dàng thu hút được sự chú ý. Những chiếc hộp giấy in logo thương hiệu mang nét đặc trưng riêng của nhà hàng, ghi điểm tuyệt đối về mặt hình thức. Một chiếc hộp đẹp mắt, đóng gói chỉn chu sẽ tạo thiện cảm cho khách hàng hơn.

hop-giay-dung-do-an


Địa chỉ cung cấp hộp giấy đựng đồ ăn  tốt nhất hiện nay

Nhu cầu sử dụng ngày càng rộng rãi nên có rất nhiều cơ sở cung ứng các loại hộp giấy dùng 1 lần quen thuộc. Tuy nhiên, nếu như mua phải những đơn vị sản xuất không uy tín thì có thể gây ra những ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm, thậm chí gây ảnh hưởng đến đồ ăn.


Đến với công ty RVC, khách hàng sẽ nhận được:

- Những sản phẩm chất lượng, đa dạng mẫu mã, dễ dàng cho khách hàng lựa chọn 

- Giá cả cạnh tranh nhất thị trường

- Hộp giấy đựng đồ ăn mang đi được làm từ chất lượng thiên nhiên, đảm bảo vệ sinh và an toàn thực phẩm

- Giao hàng nhanh chóng (giao luôn trong ngày đối với khu vực TP HCM và 3 ngày đối với các tỉnh lân cận)


Công ty RVC đã có kinh nghiệm sâu sắc trong lĩnh vực sản xuất bao bì giấy, là đối tác cung cấp hộp giấy đựng đồ ăn uy tín cho nhiều khách hàng. Nếu quý khách đang tìm kiếm địa điểm cung cấp hộp giấy đựng đồ ăn chất lượng cao giá rẻ vui lòng liên hệ đến số hotline 0975 663 984 hoặc đến văn phòng tại 11 đường số 7 - KP7 - Hiệp Bình Chánh - Thủ Đức - HCM. Công ty luôn sẵn sàng tiếp đón quý khách và phục vụ 24/7

 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Giới thiệu về Trường

Thành tích nhà trường 5 năm qua ( 2007--2012)

BÁO CÁO THÀNH TÍCH ĐỀ NGHỊ TẶNG THƯỞNG HUÂN CHƯƠNG LAO ĐỘNG HẠNG BA ____________________________  Tên đơn vị: Trường trung học cơ sở Lý Thường Kiệt           I. SƠ LƯỢC ĐẶC ĐIỂM, TÌNH...

Thống kế truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 322


Hôm nayHôm nay : 34083

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1378320

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22629432


Thông tin giáo dục
https://truonghoc.edu.vn/