Check with seller Nhân Viên Lễ Tân Quận 1
- Location: Quận 1, Hồ Chí Minh, Quận 1, Hồ Chí Minh, VietNam
Mô tả công việc
- Đón khách, nhận và trả lời điện thoại - Lập phiếu thu, chi và thu tiền - Xuất hóa đơn, nhập hóa đơn vào phần mềm misa - Theo dõi công nợ khách hàng oversea, ghi nhận doanh thu - Công việc hành chính khác khi có yêu cầu Yêu cầu ứng viên - Nữ, ngoại hình ưa nhìn - Tốt nghiệp trung cấp kế toán trở lên - Không cần kinh nghiệm, sinh viên mới ra trường - Tiếng Anh giao tiếp - Vi tính thành thạo word, excel, outlook - Siêng năng, thật thà, nhanh nhẹn Quyền lợi Lương 5 - 7 Triệu/ThángĐược đóng BHYT, BHXH đầy đủNghỉ phép theo quy định của Công ty
Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Nhân Viên Giám Sát Telesale (Supervisor Of Telesale)Việc tìm người - Quận Bình Thạnh (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Phân bổ, giám sát, hỗ trợ nhân viên Telesales đạt được target - Tìm nguồn lead, hoàn thành KPI cá nhân (hỗ trợ thêm) - Kết nối bộ phận, truyền cảm hứng, xây dựng tinh thần team Telesales - Báo cáo bán hàng: Tuần, Tháng và Quý theo k...
-
Trưởng Nhóm Kinh Doanh - Sales Manager (Lương Cứng Từ 20-30 Triệu)Việc tìm người - Quận 5 (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Quản lý nhóm từ 5 nhân viênXây dựng các mục tiêu, kế hoạch hoạt động hằng năm cho bộ phận Quản lý, duy trì và phát triển khách hàng theo mảng thị trường mà trung tâm được được phân công Đảm bảo việc thực hiện doanh số khoán kinh doanh...
-
Nhân Viên Tư Vấn OnlineViệc tìm người - (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Hỗ trợ các yêu cầu, thắc mắc từ khách hàng mới và theo dõi khách hàng hiện có - Chủ động xử lý, giải quyết và giảm thiểu phản hồi và khiếu nại của khách hàng - Sắp xếp và quản lý các buổi học thử online để học viên có được trải nghi...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)