Check with seller Chuyên Viên Telesales Quận 3
- Location: Hồ Chí Minh, Quận 3, Quận 3, Hồ Chí Minh, VietNam
Mô tả công việc
- Làm việc tại văn phòng - Công việc: Gọi điện thoại cho khách hàng từ Data của Ngân hàng , tư vấn và thuyết phục khách hàng tham gia mở thẻ tín dụng
- Chăm sóc khách hàng và hướng dẫn khách hàng sử dụng Yêu cầu ứng viên -Tốt nghiệp từ Trung Cấp trở lên
- Giọng nói dễ nghe
-Thành thạo vi tính văn phòng - Chịu được áp lực công việc Quyền lợi - Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo luật lao động Việt Nam! + thưởng cuối năm
- Môi trường làm việc sẽ luôn vui vẻ khi đến văn phòng -Cơ hội gặp gỡ với những thanh niên, năng động và cá tính Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Telesales Tư Vấn Tín Dụng - Làm Việc OnlineViệc tìm người - Quận 3 (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Tìm kiếm, tư vấn và làm hồ sơ vay vốn cho tất cả các đối tượng - Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ - Khai thác nguồn khách hàng tiềm năng - Triển khai hoạt động Marketing (Online và Offline) theo định hướng, yêu cầu củ...
-
Nhân Viên Xử Lý Tín DụngViệc tìm người - Quận Tân Bình (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Liên hệ cho khách hàng có nợ để yêu cầu thanh toán và nhắc nhở khách hàng thực hiện thanh toán trước ngày đáo hạn qua điện thoại- Theo dõi và cập nhật tình trạng nợ của khách hàng định kỳ cho Trưởng Nhóm- Ghi nhận tất cả tình trạng ...
-
Nhân Viên Hành Chính - Văn PhòngViệc tìm người - Quận 9 (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc + Phối hợp với Kỹ thuật nhập bảng số liệu của từng khách hàng , lên kế hoạch yêu cầu khách hàng thực hiện khi đến hạn+ Phối hợp với kỹ thuật theo dõi tiến độ công việc , kiểm soát các vấn đề phát sinh để báo kỹ thuật xử lý + Là...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)