Check with seller Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cao Cấp - Kv Quận 1, Quận 3, Bình Thạnh & Tp.Thủ Đức Quận 1
- Location: Quận 1 & 3 nơi khác, Quận 1, Hồ Chí Minh, VietNam
Mô tả công việc
1
Thực hiện chỉ tiêu kinh doanh theo chức danh Tiền gửi, Thẻ tín dụng quốc tế, Thẻ thanh toán quốc tế, Sản phẩm đầu tư, Bảo hiểm nhân thọ, Thanh toán quốc tế… được giao trong từng thời kỳ2
Thực hiện chăm sóc và khai thác Khách hàng Premier hiện hữu- Lập kế hoạch bán hàng hằng ngày, thiết lập cuộc hẹn và tư vấn các SPDV đến Khách hàng (KH)- Duy trì và phát triển mối quan hệ đối với KH, tư vấn, hướng dẫn KH tham gia và sử dụng các chương trình ưu đãi, dịch vụ chăm sóc theo chính sách chăm sóc KH từng thời kỳ- Thực hiện công tác bán chéo các SPDV đồng thời dự báo và tư vấn các giải pháp tài chính trọn gói đáp ứng nhu cầu trong hiện tại và tương lai của KH3
Triển khai và thực hiện các hoạt động phát triển nguồn Khách hàng mới tiềm năng- Lập kế hoạch bán hàng, khai thác nguồn KH mới theo định hướng phát triển của SCB- Triển khai các hoạt động bán hàng nhằm tiếp cận nguồn KH mới: bán hàng trực tiếp, bán hàng qua điện thoại, các chương trình bán hàng, ngày hội bán hàng
tổ chức tại Đơn vị4
Tiếp nhận, xử lý/hỗ trợ và phản hồi các đóng góp/khiếu nại/thắc mắc của KH và chuyển các bộ phận liên quan hỗ trợ giải quyết5
Thực hiện báo cáo kết quả bán hàng, tình hình khai thác KH và các báo cáo khác theo sự phân công của Cấp Quản lý trực tiếp/Trưởng Đơn vị Yêu cầu ứng viên - Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng, Kinh tế, Thương mại…- Ngoại ngữ: Khả năng giao tiếp tốt, TOEIC 550 điểm hoặc bằng cấp tương đương- Vi tính: Trình độ B trở lên (thành thạo tin học văn phòng Word, Excel…)- Kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm công tác tại các vị trí chăm sóc, quan hệ Khách hàng cao cấp/Khách hàng ưu tiên trong ngành Tài chính, Ngân hàng- Kiến thức chuyên môn:+ Nắm vững kiến thức cơ bản về các SPDV Ngân hàng và các lính vực liên quan+ Am hiểu về quy định Pháp luật chuyên ngành và liên quan- Kỹ năng chuyên môn:+ Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục+ Kỹ năng lập kế hoạch bán hàng+ Kỹ năng phát triển khách hàng+ Kỹ năng phân tích, xử lý tình huống Quyền lợi • Mức lương cạnh tranh trên thị trường • Thưởng không giới hạn • Bảo hiểm đầy đủ theo Luật • Các khóa đào tạo chuyên sâu, lộ trình thăng tiến rõ ràng • Các ưu đãi nổi bật dành riêng cho cán bộ nhân viên SCB: Các khoản phụ cấp, thưởng, các gói bảo hiểm cao cấp từ các đối tác độc quyền của SCB Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Trưởng Nhóm Tư Vấn Bán Hàng - Mucar.VnViệc tìm người - TP Thủ Đức (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Thực hiện các công việc CSKH: tư vấn, bán hàng các kênh bán sỉ - lẻ online - Tiếp nhận thông tin, công việc của cấp trên và các phòng ban, từ đó đưa ra kế hoạch làm việc ngắn hạn – dài hạn cho bộ phận Chăm sóc khách hàng- Quản lý, g...
-
Nhân Viên Chăm Sóc Khách HàngViệc tìm người - (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Được hướng dẫn về những kiến thức về tủ đông, máy làm mát, những thuật ngữ phổ biến trong ngành điện máy, thông tin về thị trường điện máy Chăm sóc khách hàng theo cơ sở dữ liệu danh sách khách hàng được giao và tìm khách hàng mới the...
-
Nhân Viên Tuyển DụngViệc tìm người - Quận 2 (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Tiếp nhận đề xuất tuyển dụng từ các bộ phận - Lập chương trình tuyển dụng cho các đợt tuyển dụng - Thực hiện tuyển dụng: Đăng tuyển, tiếp nhận hồ sơ, sơ tuyển, phỏng vấn - chuyên môn, báo cáo kết qủa tuyển dụng - Tiếp nhận, theo dõi...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)