Check with seller Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng Quận 8
- Location: Hồ Chí Minh, Quận 8, Quận 8, Hồ Chí Minh, VietNam
Mô tả công việc
- Quản lý & chịu trách nhiệm toàn bộ đội ngũ nhân viên Chăm sóc Khách hàng, đào tạo và giám sát nhân viên
- Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng theo tháng/quý/năm+ Sử dụng các kênh tư vấn và chăm sóc khách hàng qua online (qua facebook, zalo, website,…) và điện thoại
+ Giới thiệu cho khách hàng các sản phẩm và hỗ trợ khách hàng quyết định sử dụng sản phẩm
+ Liên hệ hỏi thăm khách hàng cũ đã mua hàng
+ Giới thiệu chương trình khuyến mãi, sản phẩm mới
tới khách hàng và chốt sales
- Xây dựng và chuẩn hóa qui trình chăm sóc khách hàng và xử lý khiếu nại- Lên kế hoạch, triển khai và quản lý các hoạt động Chăm sóc khách hàng- Giám sát và kiểm soát chất lượng dịch vụ của nhân viên- Xây dựng các chỉ số đo lường năng lực, kết quả làm việc của nhân viên, đề xuất các chính sách khen thưởng nâng cao hiệu suất làm việc của nhân viên- Quản lý hệ thống lưu trữ, cập nhật thông tin khách hàng, đơn hàng - Phối hợp cùng bộ phận Marketing để triển khai các chương trình phát triển khách hàng và doanh thu- Đề xuất các chương trình chăm sóc khách hàng
- Thực hiện các báo cáo định kỳ về công tác tiếp nhận và xử lý thắc mắc; các chỉ số hoạt động của CSKH và các báo cáo khác theo sự phân công của cấp trên Yêu cầu ứng viên Kiến thức:- Kiến thức và kinh nghiệm xây dựng Customer Journey Mapping, khảo sát khách hàng
; - Ưu tiên có chứng chỉ Tâm lý học, Customer Service,… Kinh nghiệm:- Có ít nhất 2 năm với vị trí tương đương ưu tiên từng làm trong các lĩnh vực thương mại/dịch vụ, kinh nghiệm kiểm soát chất lượng dịch vụ khách hàng bán lẻ- Giỏi dữ liệu và báo cáo để lập kế hoạch và kiểm soát công việc hiệu quả Kỹ năng:- Có kỹ năng quản lý và đào tạo huấn luyện, quản lý con người, tạo động lực- Kỹ năng giải quyết vấn đề, phân tích, báo cáo- Sử dụng thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, Powerpoint), phần mềm quản lý CRM,…- Làm việc độc lập và làm việc theo nhóm- Có tư duy sáng tạo, ham học hỏi, nắm bắt nhanh Thái độ: Kiên trì, tận tâm, trung thực, linh hoạt, chủ động, chịu được áp lực cao
Quyền lợi - Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ
- Được hưởng chế độ đào tạo nâng cao nghiệp vụ, có cơ hội thăng tiến nghề nghiệp
- Thưởng lương tháng 13, thưởng thành tích
- Teambuilding, du lịch trong và ngoài nước
- Thời gian làm việc: Từ 9h –18h, thứ Hai đến thứ Bảy
Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Kỹ Sư Giám Sát Công TrìnhViệc tìm người - Quận Tân Bình (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Để công trình hoàn thành đúng thời gian theo hợp đồng đã ký;- Công trình được triển khai thi công theo đúng thiết kế;- Công trình đạt được chất lượng cao về mặt mỹ thuật, kỹ thuật và độ bền vững;- Nhằm tránh tối đa những thiệt hại v...
-
Nhân Viên Kế Toán - Đi Làm NgayViệc tìm người - Quận 1 (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Trách nhiệm chính:• Công việc hàng ngày:+ Đối chiếu và ghi nhận doanh thu từ hệ thống bán hàng+ Xuất Hóa đơn cho khách hàng + Theo dõi công nợ phải thu: bao gồm việc thu tiền mặt của khách hàng để nhập quỹ tiền mặt và kiểm tra tiền kh...
-
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Cửa Hàng Công Nghệ)Việc tìm người - Quận 9 (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Hỗ trợ khách hàng tại Cửa hàng trải nghiệm công nghệ nội thất Làm việc trực tiếp và hỗ trợ khách hàng thông qua điện thoại, mail, chatbox Giải đáp mọi thắc mắc và đề xuất phương hướng cho các yêu cầu của khách hàng Chủ động giữ liên l...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)