Top 5 phần mềm quản lý mail thay thế Microsoft Outlook hiệu quả

Trong phạm vi về mặt ứng dụng Email, Microsoft Outlook chính là một trong các dịch vụ được sử dụng thông dụng hiện nay. Tuy nhiên, vẫn có một vài dịch vụ email dành cho khách hàng được sở hữu chức năng tương tự, thậm chí là tốt hơn khi so với Microsoft Outlook. Bài viết sau sẽ giới thiệu tới bạn 5 dịch vụ được coi là ứng dụng hàng đầu bên trong email client.
  1. Mozilla Thunderbird

Đầu tiên phải kể tới một ứng dụng được khá nhiều người ưa chuộng đấy là Mozilla Thunderbird – dịch vụ email client với mã nguồn mở được phát hành từ Mozilla. Tiện ích này ngay tức khắc đã chiếm được cảm tình của người  sử dụng   nhờ tốc độ với tính linh hoạt của nó. Bạn hoàn toàn có  mở rộng được khả năng  cho nó thông qua  những plugin với add-on giống như Firefox.

  1. Zimbra Desktop

Zimbra Desktop chính là một dịch vụ email được dùng rất nhiều trong những văn phòng. Đây là sự hợp tác giữa những  bộ phần mềm mã nguồn mở để có thể cạnh tranh với Microsoft Exchange, nó hoạt động tương tự  là Microsoft Outlook. Tính năng tốt nhất của Zimbra Desktop là rất dễ để dùng cho mọi đối tượng và sở hữu một giao diện khá là thanh lịch.

  1. Colorful Email Creator

Colorful Email Creator chính là một phần mềm  sở hữu hai tính năng chính: Chèn hình ảnh, biểu tượng, mẫu câu…vào trong  email và thiết lập chình thức gửi email. Tất cả các tính năng có bên  trong chương trình này cũng chỉ nhằm vào  mục đích cuối cùng đấy là tạo ra cho bạn một phông nền email đẹp ,  lạ trong tất cả kho hình trang trí phong phú cùng khả năng chèn hình tiện lợi.

  1. JDVoiceMail

JDVoiceMail  hỗ trợ bạn thu âm lời nói của mình để gửi  nó  đến người nhận (người thân, bạn bè) chỉ với vài  bước đơn giản là bạn đã  thể hiện được tình cảm của mình trong đấy. Toàn bộ  các lời chúc sẽ được gửi đến đích một cách dễ dàng và mau chónh nhất thông qua email

  1. EF Mailbox Manager

EF Mailbox Manager chính là một ứng dụng hiệu quả có khả năng  quản lý mail với nhiều tài khoản POP3 giúp bạn kiểm tra thư mới, xoá  tin nhắn trên máy chủ hay tải vào một máy tính cục bộ để dùng tiếp. Bạn có thể lưu những thư tải về trong  tập tin văn bản ASCII và lưu giữ  bên trong hộp thư của chính mình, có thể loại bỏ thư rác ở  ngay trên máy chủ mà chẳng cần tải về giúp tiết kiệm được chi phí kết nối.