THÔNG BÁO: NGÀY 13/9/2016 HỌC SINH ĐƯỢC NGHỈ HỌC DO BÃO

Thực hiện Công văn số 1379/SGDĐT-VP, ngày 12/9/2016 của Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Nam về việc phòng tránh áp thấp nhiệt đới và tình hình mưa lũ. Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Núi Thành yêu cầu Hiệu trưởng các trường MG, PTtrên địa bàn toàn huyện khẩn trương thực hiện các nội dung sau: 1. Cho học sinh nghỉ học từ ngày 13/9/2016 cho đến khi bão lũ tan; có kế hoạch tổ chức dạy bù sau bão, lũ để đảm bảo chương trình năm học.
            Kính gửi :  Ông (bà):Hiệu trưởng các trường MG, PT.
 
Thực hiện Công văn số 1379/SGDĐT-VP, ngày 12/9/2016 của Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Nam về việc phòng tránh áp thấp nhiệt đới và tình hình mưa lũ. Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Núi Thành yêu cầu Hiệu trưởng các trường MG, PTtrên địa bàn toàn huyện khẩn trương thực hiện các nội dung sau:
          1. Cho học sinh nghỉ học từ ngày 13/9/2016 cho đến khi bão lũ tan; có kế hoạch tổ chức dạy bù sau bão, lũ để đảm bảo chương trình năm học.
          2. Các trường cần có kế hoạch chủ động phòng chống mưa bão một cách khẩn trương, tích cực. Phân công trách nhiệm cho cán bộ, nhân viên cơ quan đơn vị mình chằng chống trường lớp, nhà làm việc, nhà kho và các công trình xây dựng khác; bảo vệ cơ sở vật chất, di chuyển tài liệu, sách vở, thiết bị và các phương tiện kỹ thuật khác của đơn vị đến nơi an toàn để tránh ướt, hư hỏng. Cần cài khoá các cửa sổ, cửa ra vào của phòng học, phòng làm việc, nhà kho…, tắt hết các thiết bị điện khi phòng không có người làm việc để đề phòng chập mạch điện, đảm bảo an toàn về điện.
          3. Thực hiện phân công trực  tại trường 24/24 để chủ động phòng chống bão lũ.
          4. Luôn luôn theo dõi diễn biến của bão lũ qua các phương tiện thông tin đại chúng (chú ý các chỉ thị, công điện, thông báo của Tỉnh và huyện qua Đài Phát thanh và Truyền hình Quảng Nam, Đài Truyền thanh – Truyền hình Núi Thành, thông báo của Ban Phòng chống bão lụt huyện và các xã, thị trấn để xử lý  kịp thời khi có tình huống xấu do mưa bão gây ra.
          5. Ở những vùng dễ bị lũ lụt Hiệu trưởng các trường MG, PT cần chỉ đạo, quán triệt cho học sinh và phụ huynh đề phòng lũ quét, lũ ống, sạt lở đất…, cần đảm bảo an toàn  trong việc đi lại để tránh thiệt hại về người và tài sản có thể xảy ra.
          Yêu cầu Hiệu trưởng các trường khẩn trương thực hiện nghiêm túc nội dung của công văn này.
 
Nơi nhận: TRƯỞNG PHÒNG
- Như trên;
- UBND huyện "để báo cáo";
- BCH PCLB huyện "để báo cáo";
- Lưu: VT, VP.
 (Đã ký)  
 
                          TRẦN CÔNG HIỆU

Nguồn tin: Phòng GD-ĐT Núi Thành